Til žeirra sem stjórna leit fyrir austan.

    Eftir žį reynslu mķna aš hafa veriš ašstandandi, žegar leit eftir sjóslys, stendur yfir, vil ég koma eftirfarandi ósk į framfęri:

    Vinsamlegast komiš fram viš alla ašstandendur sem bķša svara af viršingu.  Byrjiš į žvķ aš svara žeim (į undan fjölmišlum) og svariš žeim žegar žeir leita svara.  Žaš er svar aš segja; žaš er ekkert nżtt, en žetta er žaš sem viš erum aš gera. 

    Žetta var ekki til stašar žegar ég var ašstandandi og sįrindin yfir žvķ aš žurfa aš vakta fréttir fjölmišla, til aš komast aš žvķ hvernig staša vęri, sitja enn į sįlinni.  Višmótiš sem viš męttum sumstašar ķ kerfinu geršu oft illt verra.  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Anna Einarsdóttir

Sammįla žér.

Bróšir minn tżndist einu sinni ķ brjįlušu vešri į heiši, įsamt vinum sķnum og voru žeir į tveimur jeppum.  Ég fékk allar fréttir af leitinni ķ gegnum fjölmišla.  Fyrst fannst annar jeppinn mannlaus og sķšan hinn.  Strįkarnir fundust, aš mér fannst heilli eilķfš sķšar,  heilir į hśfi en kalnir og hraktir.   Aldrei talaši nokkur mašur frį lögreglu eša björgunarsveitum viš mig žrįtt fyrir aš ég tilkynnti um aš žeirra vęri saknaš.

Lķšanin viš žessar ašstęšur er skelfileg.

Anna Einarsdóttir, 20.12.2009 kl. 13:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband