Svaka pen og settleg, eða ekki.

Eftir þessa jóladaga er ég búin að fá endanlega staðfestingu á því, það vantar alveg í mig penu stelpu genin.  Þakka bara fyrir að Kalli Bentsen eða einhver álíka er ekki búin að vera nálægt mér, því sú hefði  aldeilis fengið að heyra hvernig á ekki að sitja og haga sér.  Þessa hátíðardaga sem búnir eru er ég búin að vera mikið á mínum uppáhaldsstað í stofunni, Chesterfield stól inn í horni.  Svo eftir stutta stund á þessum stað er ég ósjálfrátt komin í mína uppáhalds stellingu, í hálfgerða bóndabeygju þversum í stólum.  Það að ég er búin að vera í kjól og það stuttum, niður á mið læri, hefur ekki stoppað mig,  ranka við mér með reglulegu millibili og sest þá eins og á að sitja, en eftir nokkrar mín. er ég aftur komi á hlið.  Þakka bara fyrir að hinir í famelíunni eru ekki myndavélaóðir, og ég er ekki að taka myndir af mér,  því þá væri ég ekki í góðum málum.  Verð að fara að læra að haga mér eins og dama.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband