Þar kom að því.

Þá er ég búin að stofna blogg síðu.  Hefur staðið til lengi en þar sem ég er frekar tölvuheft, þá hef ég ekki látið verða af því fyrr en núna.  Hingað til hefur nefnilega alltaf verið hrigt í stóra bróðir, ef ég hef ekki vitað hvernig ég á að gera eitthvað í sambandi við tölvuna.  Þar sem hann er ekki með bloggsíðu þá þýðir ekkert að byðja hann að bjarga mér ef ég lendi í einhverjum vanda.  Annars verður það þannig hér að það verður opið fyrir athugasemdir, en það verður samt ritstýring í gangi.  Þar sem þetta er MÍN SÍÐA ÞÁ ER HÚN Á MÍNA ÁBYRÐ, OG ÞAÐ SEM ÞAR ER.  því verður því hennt út sem mér finnst ganga of langt.  Eins er alveg óþarfi að vera með skítkast út í aðra á minni síðu.  þið verðið bara að nota ykkar síður til þess.  Þar sem að ég er fordómafull, forpokuð, hörundsár, húmorslaus, með fullt af fóbíum og pempía, þá er kannski ekki margt sem mér finnst ekki ganga of langt.  Nú er svo bara að láta á þetta reyna.


Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband