typpikal ég.

Jį žaš er ekki aš spyrja.  Snillingurinn ég tókst aš klśša žessu eins og öšru.  Žaš sem ég bloggaši ķ gęr birtist ekki.  Veit aš sennilega gęti ég fengiš žaš til aš birtast, en žar sem ég klśšraši žvķ ķ fyrstu tilraun, žį geymi ég žaš bara ķ nokkra daga og sé svo til.  Forsendur hafa nefnilega ašeins breyst, ž.e. ég er komin lengra meš lesturinn.  Ykkur kemur ekkert viš hvaš ég į viš, fyrst žetta klśšrašist ķ gęr.  Žiš vitiš žetta var svo eitt af žessum dęmum žar sem aš tölvan gerši ekki žaš sem hśn įtti aš gera.  Talvan gerši mistök, ekki ég.  Žessi lestur minn vešrur žvķ bara aš vera leyndó įfram, alla vega žangaš til žaš kemur aš žvķ aš įkveša hvaš skal gera aš honum loknum. 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband