Brandari dagsins 19. 11. 2009

Veitir ekki af smį upplķfgandi lestri žessa dagana.  Hef žvķ įkvešiš aš setja inn 1 brandara į dag.  Į mešan žeir endast sem ég kann.

    Afgreišslustślka ķ lyfjabśš var kölluš til yfirmanns sķns vegna kvörtunar frį višskiptavini um óviršulegt oršbragš.

    Stślkan gaf eftirfarandi skżringu: - ķ morgun kom kona ķ lyfjabśšina og baš um sżklalyf til aš nota gegn kvefi.  Konan varš mjög ókurteis žegar ég sagši henni aš ég gęti ekki afgreitt hana nema gegn lyfsešli.  Nęst baš konan um hitamęli og ég rétti henni einn.  Sķšan baš hśn mig aš sżna sér hvernig ętti aš nota męlinn og ég lét mér nęgja aš segja henni ķ nokkrum einföldum oršum hvert ętti aš setja hann. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband