Endurnżjun višhalds.

Žar sem aš svörtu litlu skrķmslin, sem fara į stjį ķ fataskįpum į nęturnar, og žrengja fötin fyrir manni,  (kalorķurnar) hafa veriš eitthvaš latar undanfariš stefnir allt ķ žaš aš ég verši aš fara endurnżja višhaldiš mitt.  Ekki žaš aš ég sé aš kvarta.  Įstandiš er nefnilega oršiš žaš gott aš svörtu buxurnar sem ég var svo įnęgš meš, žvķ žęr heldu svo vel viš aš višhaldiš fékk ekki aš vera meš, žį daga sem žęr voru brśkašar, eru oršnar žannig, aš ég hef ekki žurft aš nota rennilįsinn ķ allan dag.  žannig aš nśna er ekki annaš ķ stöšunni en aš safna fyrir nżju višhaldi fyrir jólin, en žaš er einstaklega lķtiš gaman aš standa ķ žannig kaupum.  Kannski skįrra žegar višhöldin minnka.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband