Į ég aš fį mér einn svona?????

Nś žegar stóri dagurinn er viš žaš aš renna upp, skil samt ekki hvaš ęttingjar og vinir eru aš ęsa sig yfir honum.  Į mķnum fyrri vinnustaš var ein sem er tķu įrum eldri en ég og alltaf žegar hśn er  spurš  aš  aldri  svarar hśn meš žaš sama 32, (hvaš meš žaš žó ég hafi bakaš handa henni žegar ašrir hafi viljaš hafa eitthvaš 5 og 0), žannig aš žaš ętti ekki aš vera mikiš mįl aš sjį śt hvaš ég er aš verša gömul nśna um helgina.  32-10. En žaš er semsagt komiš aš žvķ aš finna sér eitthvaš til aš vera ķ.  Nś hef ég ķ dag veriš aš reyna aš įkveša mig hvort ég eigi aš fį mér žennan eša svartan blśndu?The image “http://tagga.blog.is/users/a1/tagga/files/gview.png” cannot be displayed, because it contains errors.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband